Web ถ้าคุณรู้สึกว่า “เหนื่อย” นั่นแสดงว่า คุณยังสู้อยู่ ต่อให้คำคมมีเป็นพัน แต่ไม่ลงมือทำก็ไม่มีทางสำเร็จ รอหน่อยนะ ความฝัน ฉันกำลังพยายามอยู่ อย่าท้อกับชีวิต.


Web เหนื่อยนะแต่ไม่ยอมแพ้ ต่อให้อ่อนแอก็แพ้ไม่ได้ เพราะมีคนข้างหลังรอคอยอยู่ กำลังใจที่ดีที่สุด คือกำลังใจจากคนรักหรือครอบครัว อย่าล้อเล่นกับปมด้อยของใคร. Web คำคมสั้น ๆ กินใจ อย่าพูดโดยไม่คิด เพราะมีอีกหลายชีวิตที่คิดทุกคำ อย่าเดินวนเหมือนเข็มนาฬิกา จงเดินหน้าอย่างปฏิทิน คนเราถ้าไม่มีคำว่าพอดี เราก็ไม่มีทางพบกับความสุข. Web ใครที่กำลังเป็นท้อ เหนื่อย burn out หมดไฟ อยากลาออก หมดหวัง ซึมเศร้า วันนี้เรารวมคำคมโดน ๆ มาให้กำลังใจไว้เป็นเพื่อนคอยโอบกอดผ่านตัวหนังสือ แล้วมาก้าวข้ามผ่านความเศร้าไปด้วยกัน!!

ภายนอกฉันมีความสุข ข้างในฉันกำลังจะตาย Who Hurt You?


Web เหนื่อยใจใครจะรู้ เพราะฝืนยิ้มอยู่เลยดูไม่ออก เหนื่อยงานไม่บ่น เหนื่อยคนไม่ไหว 😓😑 🙄 ต่อให้ใจอ่อนแอแค่ไหน แต่ถ้าร่างกายยังไหวเราก็ต้องไปต่อ. Web 130 คำคม คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมอ่อย ที่สุดบนโซเชียล. Web ผู้ที่แข็งแกร่งคือผู้ที่กล้ายิ้มให้ความทุกข์ ผู้ที่มีความสุขคือผู้ที่หัวเราะให้อุปสรรค 19.

Web คำคมทำงานกวนๆ จากเพจ ปรัชญามนุษย์เงินเดือน คำคมคนทำงานเหนื่อย อยากระบาย ต่อให้เราทำ ถูกต้อง สักเท่าไหร่ ถ้าเขา ไม่ถูกใจ มันก็จบ ลูกน้องทำงานดี ลูกพี่ได้หน้า งานมีปัญหา.


Web 60 คำคมชีวิตหนี้เด็ดๆ 2564 ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป การทำงานในทุกๆวันก็ไม่ได้ราบรื่น หรือโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ จึงทำให้รู้สึกท้อแท้. Web “ทำงานจะเหนื่อยจะท้อแค่ไหนก็ต้องทน เพราะความจนมันน่ากลัว” “ถ้าเรามีความสุขที่จะได้เรียนรู้ เราก็จะสนุกกับมัน” มีรักแล้วมันเศร้า หันมาดื่มเหล้าดีกว่านะครับ 😕🍻 1% of hope is still hope.

Web เหนื่อยกับการพยายาม จบด้วยการร้องไห้ Outside I'm Happy.


Web บางคนบอกว่าเปียก บางคนบอกว่าเย็นสบาย อยู่ที่ใจจะมอง. Web คําคมความรู้สึก ถ้าชอบคนผอมๆเชิญทางนู้น แต่ถ้าชอบคนอุดมสมบูรณ์เชิญทางนี้ฮ่ะ อะฮิๆๆ อยากให้ใครสักคนมาทำให้14กุมภาเป็นมากกว่าวันศุกร์ ปั่นจักรยานทุกวันยังเมื่อย. Web คําคมคนโสด ขอบคุณ ที่นินทา คราวหน้าจะทำให้ อิจฉากว่านี้ บางความรู้สึก มันก็ไม่สามารถทำให้กลับมาเป็นเหมื นเดิมได้😀 “อย่าเลิกศรัทธาในความรัก.

—— 🙃 —— ความหวัง 1% ก็ยังเป็นความหวัง.